Angel’s Burger

Yesterday, before we left Bel Piatto Resto, Ricca and I planned to have Angel’s burgers for breakfast. So since I walk to the jeepney stop every morning and the jeepney stop is in front of a branch, I volunteered to buy our most-awaited burgers.Β 

Actually, our Korean friends recommended the burgers. Haha.

Branches of this franchise grow fast in number all over Region VI. Maybe it’s because of their famous Buy 1, Take 1 promos.

A 24-hour burger store! Neat, huh?

Four Angel’s burgers. Two for me, two for Ricca. Everything for P48!

I had this burger and a cup of Nescafe 3-in-1 coffee for breakfast!

And yes, it’s delicious. And I quote Nong Jude again, “The patty is meaty!”

61 thoughts on “Angel’s Burger

  1. gud morning masarap talaga ang burger nyo. dito sa amin merong bigmac pero d masarap meron naman ultimate burger pero sabi nila masarap talaga ang sa angel marami nag suggest na sana maglagay kayo dito sa amin ng inyong kiosk malapit lang sa passi city ang aming town ay sa san enrique, iloilo para hindi na kami pupunta pa sa pasi upang bumili lamang ng angels burger merong space na available just contact Mr. Perfecto Lademora, contact number 09481371095 at garrido st. san enrique, iloilo. thanx.

  2. Hi! Complain ko lng un angels burger branch nio sa may buting pasig katabi ng jans supermarket..grabe kanina mga 8:00pm bibili sana ako ng footlong and hamburgers nio ..pero patay yun ilaw nia..im just wondering baket?pero binasa ko naman yun signage nio na 24 hrs.nman cia..since patay un ilaw ng outlet..bumili muna ako ng tinapay sa may bakery..ng mapadaan na ako sa outlet ng angels burger nakabukas na yun ilaw nia..kaya lumapit na ako sa store..nakita ko yun bsbaeng crew nio na nanlilimahid na at nagtatali ng buhok..ndi ba dapat naka hairnet ang mga crew nio..tinanong ko cya kung pwede ng bumili pero blanko yun mukha nia at hindi sumasagot..kya inulit ko yun tanong na kung pwede ng bumili hindi pa din cia sumagot na parang iritable yun babaeng crew..sabi ko sa kanya pipe ka ba bakit hindi ka sumasagot? at hindi cya kumikilos sa pagkaupo niya “as in dedma lang ang tindera”. Tsk!tsk! ..kahit sana ganyan lang maliit ang store nio ..sana yun training sa mga crew nio ok.din..hindi eh! Tamad na ang babastos pa at mga suplada pa at nanlilimahid pa..ang kalimitan sa mga crew nio.

  3. hi complain ko lang yung angel’s burger sa may zapote bacoor, yung beside mercury drug and master siomai (tapat sakayan papuntang paliparan)
    1. i ordered hamburger , so sanay ako na maghihintay ako para maluto kasi made to order di po ba? kakaiba tong branch na to. ang dame nyang prep na burger, iaabot na lang sayo no need to wait.
    2. reaction ko, “agad agad?” kasi ayoko ng catsup. ang panget na tindera nag make face nairita. nakakainit ng ulo kasi ampanget tapos magiinarte saken ng ganon?
    3. ang dameng gawa ng burger nasa plastic na nakalagay sa ibabaw na ng griller lahat.
    4. so nd nya ko pwde malutuan ng bago kasi nakatambak dun burger na nd ko alam kung anong oras pa nya ginawa.
    5. please sa may ari ng angel’s burger na yun. ipasara mo na lang kung utos mo ang ganun. kung nd naman, palitan mo yung tindera, ang panget at muka pang mabaho!

  4. Complain ko lng sana ung sa col. Boni serrano malapit sa camp atienza tuwing umaga dumaan ako dyn para mag almusal sa angels burger kaso hindi daw muna sila magbenta kc inaantay pa daw ung kapalit dumating tapos na daw maginventory ang sabi ko naman d ba pede gawin ng paraan yan lagi nlng tuwing nagbibili ako d2 gnun minsan walang sukli sa 100 lng maraming beses na ngyari yan skin dun… Wala bang kayong seminar sa mga crew nyo samin kaya kayo kumita…

  5. may i know how can i avail the franchise of angels burger at kong mag kano ang costing lahat pls?kindly contact at 09175512275/ 09206660810

  6. Somebody…. pakisend naman po ako ng contact detail kung sino pwede makausap about sa pagfranchise ng angel’s burger. I am interested to franchise but i don’t know mgkano ang puhunan. thanks! paki-email lang po sana sa mjmeme.fabia@gmail.com

  7. Hi…I like to comment about what happen last night…me and my friends went to angels burger in Caltrava negros occidental to buy burger but the crew said that he wouldn’t entertain us because there is no available but the truth is they have stock and the crew is not in his proper uniform…..and his drunk…we thought that you have 24 hours…but your employee does not entertain us in a good manner…..thanksssss

  8. sino ba may ari ng lucena branch? gusto ko ireklamo ang staff nila na bastos at walang galang!! pinag antay kmi ng 20 mins sa order tapos hindi pa kmi inuuna ang daming nakalampas na nahuli sa amin tapos ng mag reklamo ako sabi sa amin ” KUNG SINO HINDI MAKAPAG ANTAY UMALIS NA!” tama ba yun? kanina lang yn 6:30pm july 27, 2013. pls. p send khit email o CP number para maka usap ko at mkapag formal complain, tnx

  9. Hi..:), I just wanna ask if do u know their contact number and main office??… I am interested kasi for franchising..Thank you so much…I’ll wait for your reply ha,,Thanks a lot πŸ™‚

  10. hello guys natry niyo naba ang Catabona’s Burger,..masarap din cia,..kaya ngalang mukhang hindi pa cia kilala pero nag kokonsentrate cila sa mga Events,..

  11. Some says that the patties of angels burger is made up of super worms or what you called zophobas.
    How true was this??

    #no doubt that angels burger is so delicious especially there Footlong..!!:)

  12. I really like the burger of Angel’s burger rather its one of my favorite! But I want to know can any one ensure me that these burgers are made of beef or pork. Since I am a Muslim its essential to know about it cause we are prohibited to eat pork religiously! So please any one can help me with this precious information! Thanks! Salamat!!!!!

  13. My cousin works for the owner of Angel’s Burger and yes they have nationwide operations already. The couple actually started with so many failed business ventures. They found their destiny in the idea of buy 1, take 1 πŸ™‚ and your friend is correct, they are indeed rich now.

    My only comment with them.. they don’t have much interaction with their clients. They don’t implement a means to get feedback from their clients.

      1. na try niyo naba ang catabona’s burger inferness masarap din cia kaya ngalang hindi pa ganun kadami ang outlet kaya hindi pa cia ma siyado kilala

  14. I always wonder what meat they used for making the patty considering the price. However, after tasting those buy 1 take 1 burgers and realizing they were delicious, I stopped wondering…

Leave a Reply

